สปอย + รีวิวหนังใหม่ Ant-Man and the Wasp: Quantumania แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม ภาพยนตร์ฟรอมยักษ์ห้ามพลาดด.

สปอย + รีวิวหนังใหม่ Ant-Man and the Wasp: Quantumania แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม ภาพยนตร์ฟรอมยักษ์ห้ามพลาดด. เปิดตัวมาที่ภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยเหล่าซูเปอร์ฮีโร่สัญชาติอเมริกันที่ถูกสร้างมาจากตัวละครในภาพยนตร์ มาร์เวลคอมิกส์ที่มีชื่อว่า สกอตต์ แลง / แอนท์-แมน และ โฮป แวน ไดน์ / วอสพ์ ที่ถูกผลิตโดย "มาร์เวลสตูดิโอส์ " สำหรับภาพยนตร์ฟรอมยักษ์ของอเมริกาเป็นภาคต่อของภาพยนตร์ มนุษย์มดมหากาฬ (2015) และ แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ (2018) ซึ่งเรื่องราวก่อนหน้านี้จัดอยู่ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล MCU ทั้งหมด ภาพยนตร์ " Ant-Man and the Wasp: Quantumania แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม" เป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับชื่อดังอย่าง "เพย์ตัน รีด" เขียนบทโดย " เจฟฟ์ เลิฟเนสส์"
ตัวอย่างแรก Ant-Man and the Wasp: Quantumania เตรียมเดินทางสู่มิติควอนตัม  และการปรากฏตัวของ Kang the Conqueror – THE STANDARD
ที่มาพร้อมนักแสดงนักอย่าง แลง และ อีแวนเจไลน์ ลิลลี เป็น แวน ไดน์ ร่วมกับ จอนาทัน เมเจอส์, แคทริน นิวตัน, เดวิด ดัสมอลเชิน, เคที โอไบรอัน, วิลเลียม แจ็กสัน ฮาร์เปอร์, บิล เมอร์เรย์, มิเชลล์ ไฟฟ์เฟอร์, คอรีย์ สโตลล์และไมเคิล ดักลาส ที่มาพร้อมกับนักแสดงตัวประกอบอีกมากมายอย่างคับคั่ง สำหรับเรื่องราวของภาพยนตร์ ได้เล่ามาที่เรื่องราวของ คู่หูซุปเปอร์ฮีโร่ สก็อตต์ แลง และ โฮป แวน ไดน์ ได้กลับมาในรูปแบบการผจญภัยอีกครั้งการกลับมาต่อสู้ในครั้งนี้ต้องมี "โฮป แฮงค์ พิม" แสดงโดย "ไมเคิล ดักลาส" และ "เจเน็ต แวน ไดน์" รวมไปถึงน้องสาวของเขาที่มีชื่อว่า "สก็อตต์ แคสซี่ แลง" แสดงโดย "แคทริน นิวตัน" หลังจากนั้นแผนการได้เริ่มต้นขึ้นพวกเขาทั้งหมดต้องเข้าไปสำรวจบนโลกมิติควอนตัมเพื่อไปพบสิ่งมีชีวิตใหม่ๆบนมิติควอนตัม หลฃังจากนี้เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อนั้นโปรดรับชมต่อได้ที่เเฟลตฟรอมของเราห้ามพลาดไปกับภาพยนตร์ "Ant-Man and the Wasp: Quantumania แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม"

Leave a Comment