รีวิว หนังเรื่อง Pirates of the Caribbean 5 สงครามเเค้นโจรสลัดไร้ชีพ ภาค5 (2017)

หนังเรื่อง Pirates of the Caribbean 5 สงครามเเค้นโจรสลัดไร้ชีพ ภาค5 (2017)

วันนี้เรามีหนังดังมานำเสนอเรื่อง Pirates of the Caribbean 5 สงครามเเค้นโจรสลัดไร้ชีพ ภาค 5 เราจะนำพาทุกท่านไปชมท้องทะเลเเละออกผจญภัย ที่เเสนอันตรายมาพร้อมกับภัยรอบตัวเเละเรื่องราวความอาถรรพ์ไปกับเหล่าโจรสลัดที่มีชื่อว่า “กัปตันเเจ็ค สเเปร์โรว์" หลังจากภาคที่เเล้วอย่างเช่น On Strangger Tides ในปี 2011 พวกเขาได้ทิ้งคำไบ้ไว้มากมาย โดยได้พูดถึงน้ำพุเเห่งความตาย

รีวิวหนังเรื่อง Pirates of the Caribbean 5

สำหรับภาคนี้ ผู้กำกับมีถึงสองคนอย่างเช่น “โยคิม รอนนิง” เเละ เอสเพน เเซนด์เบิร์ก ด้านนักเเสดงก็คนเดิมอย่างเช่น “จอห์นนี่ เดปป์ (รับบทโดย กัปตันเเจ็ค สเเปร์โรว์) เเละมีตัวละครเพื่มมาอีกก็คือ ฮาเวียร์ บาร์เด็ม  (รับบทโดย กัปตันซาลาซาร์) ส่วนด้านนางเองของเราก็คือ คาย่า “สกอร์เดลาร์ริโอ”(รับบทโดย เเอริน่า สมิธ) เขาคือนางเอกคนใหม่ของภาคนี้ ทุกท่านพร้อมกันหรือยังที่จะออกผจญภัยครั้งใหม่ไปพร้อมกัปตันเเจ็ค สเเปร์โรว์ เรื่องราวจะเป็นยังไงนั้นเสมอรับชมได้ที่เว็บไซต์นี้เลย 1412HD.COMเเละมีหนังอื่นๆอีกมากมาย

รีวิวหนังเรื่อง Pirates of the Caribbean 5

เรื่องย่อ Pirates of the Caribbean 5 สงครามเเค้นโจรสลัดไร้ชีพ ภาค5 (2017)

 เป็นเรื่องของ กัปตันเเจ็ก สเเปร์โรว์ เขาได้มีจิตสัมผัสว่า พายุเเห่งความโชคร้าย กำลังเดินทางมาหาเขาเเละมาพร้อมกับพวกปีศาจที่พร้อมจะฆ่าทุกสิ่งที่พบเห็นอย่างเช่น กัปตันซาลาซาร์ เขาได้หนีรอดออกมาจากสามเหรียมปีศาจ เเต่ทว่าเขาได้หมุ่งเป้าไปที่ กัปตันเเจ็ก สเเปร์โรว์ เพราะชีวิตของชายคนนี้ คือความหวังเดียวที่เขาจะสามารถมีชีวิตต่อไปได้ เเต่ทว่า กัปตันเเจ็ก สเเปร์โรว์ ต้องออกตามหาอาวุธที่ไม่เคยมีไครได้เห็นมันก็คือ ตรีศูนเเห่งโพไซดอน มันคือกุญเเจสำคัญของเขาเเต่ทว่าการหาอาวุธเเบบนั้นมันไม่ได้หากันง่ายๆนะสิ เขาจะต้องพึ่งพา คาริน่า สมิธ เขาคือนักดาราศาสตร์สาวสวยที่มีชื่อดัง เเละ เฮนรี่ หนุ่มหัวรั้นเเห่งกองทับเรือ พวกเขาจะได้พบเจอกับอะไรบ้างนั้นต้องติดตามกันได้ที่นี้เลย  Pirates of the Caribbean 5 สงครามเเค้นโจรสลัดไร้ชีพ ภาค5 (2017)

Leave a Comment