รีวิว หนังเรื่อง Tin & Tina (2023) ตินกับตินา

หนังเรื่อง Tin & Tina (2023) ตินกับตินา

วันนี้เรามีหนังใหม่มานำเสนอเรื่อง “Tin & Tina (2023) ตินกับตินา” สำหรับใครที่เป็นคอหนังเขย่าขวัญเเนวจิตวิทยาต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด เป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ได้ผสมผสานกันจนออกมาเป็นเเนวสยองขวัญเเละลงตัว เเต่ก็น่าเสียดายที่ยังไม่มีพากย์ไทยเลย รับร้องได้ว่าเเฟนๆหนังประมานนี้ไม่ควรพลาดอย่างเเน่นอน  “Tin & Tina (2023) ตินกับตินา” เป็นหนังที่สร้างมาจากหนังสั้นที่ชื่อเดียวกันเป็นผลงานการกำกับของ Rubin Stein

รีวิว หนังเรื่อง Tin & Tina (2023) ตินกับตินา

หนังเรื่องนี้เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่มีชื่อเสียงโด่งดัง เเละยังได้เป็นผลงานยอดเยี่ยมของทางยุโรป ที่นำเเสดงโดย Milena Smit,Jaime Lorente, Carlos Gonzalez Morollon เเละ Anastasia  Russo สำหรับใครที่กำลังมองหาหนังเรื่องนี้อยู่สามารถดูได้ที่เว็บไซต์นี้เลย 1112HD.COM 

รีวิว หนังเรื่อง Tin & Tina (2023) ตินกับตินา

เรื่องย่อ Tin & Tina (2023) ตินกับตินา

เป็นเรื่องราวของ “โลลา” (นำเเสดงโดย มิลีนา สมิธ ) เธอนั้นได้เสียลูกไปในตอนที่เธอตั้งท้อง ก่อนหน้านี้เธอได้อ้อนวอนต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เเต่ก็ไม่สามารถเป็นไปได้ เเต่ทว่า “โลลา” เธอได้หมดศรัทต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์เธอจึงออกเดินทางไปอยู่กับสามีของเธอ “อดอลโฟ” (นำเเสดงโดย ไจ ลอเรนเต) เพื่อเข้าสำนักเเม่ชีจากนั้นทำให้เธอได้พบกับ “ติน” เเละ “ตินา” เด็กสองคนที่มีอายุเเค่ 7 ปี เเละมีใบหน้าที่ดึงดูดใจ เเต่ทว่าการพบกันของพวกเขานั้นทำให้เธอเเปลกประหลาดใจสะมากกว่า เเต่สมีของเธอ “อดอลโฟ”เขาก็รู้สึกเหมือนกันกับเธอ เเต่พวกเขาทั้งสองก็ตัดสินใจ รับเด็กสองคนนี้มาเลียงใว้ เมื่อเวลาผ่านไปหลายปี “โลลา” เริ่มตกอยู่ในความกังวนเเละหวาดระเเวงพร้อมกับหมกมุ่นอยู่กับเด็กๆ จากนั้นเกมทางศาสนาที่น่าขยะเเขยงของพวกเขากำลังจะเริ่มขึ้นเเละเรื่องราวจะเป็นยังไงนั้นต้องหารับชมกันได้ที่นี้เลย “Tin & Tina (2023) ตินกับตินา”

Leave a Comment